Việt Nam và Nhật Bản là hai quốc gia có mối quan hệ gắn bó lâu đời. Song song đó, nhu cầu về vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng cao. Đặc biệt, dịch vụ vận chuyển đường biển giữa hai đất nước này phát triển mạnh mẽ. Nó cung cấp các giải pháp vận chuyển hàng hóa tối ưu cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần cập nhật thông tin mới nhất về những quy định cũng như thủ tục để đảm bảo việc vận chuyển được thực hiện một cách thuận tiện.
Nếu quý khách hàng cũng đang có nhu cầu chuyển hàng giữa Việt – Nhật mà chưa biết quy trình, không am hiểu nhiều về hải quan thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn chi tiết nhất. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vận chuyển hàng đường biển uy tín, chất lượng.
I. Bảng giá cước vận chuyển hàng đường biển đi Nhật Bản từ Việt Nam của Vestal Shipping
Để giúp quý doanh nghiệp có thể ước định được mức giá cước vận chuyển kiện hàng hóa đi Nhật Bản bằng đường biển. Vestal Shipping xin phép cung cấp bảng giá cước tham khảo đối với kiện hàng hóa là nguyên container và kiện hàng lẻ.
Mong rằng, với bảng giá cước mà chúng tôi sắp chia sẻ bên dưới đây sẽ giúp quý doanh nghiệp nắm được phần nào đó cước phí “thị trường” của dịch vụ vận chuyển hàng đường biển đi Nhật Bản hiện nay.
1. Cước phí vận chuyển hàng đường biển đi Nhật Bản nguyên container (Tham khảo)
Khi doanh nghiệp vận chuyển hàng đường biển đi Nhật Bản nguyên container thì có thể tham khảo bảng giá cước sau:
TUYẾN VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG BIỂN TỪ CẢNG VIỆT NAM ĐI CẢNG ĐI NHẬT BẢN | GIÁ CƯỚC GỬI HÀNG ĐƯỜNG BIỂN ĐI NHẬT BẢN (20/40’ft) (USD) | LỊCH TÀU | THỜI GIAN ĐI |
Cảng Cát Lái đi Cảng Tokyo | 250/500 | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Cát Lái đi Cảng Yokohama | 250/500 | Thứ Hai, Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Cát Lái đi Cảng Nagoya | 250/500 | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Cát Lái đi Cảng Osaka | 250/500 | Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Cát Lái đi Cảng Kobe | 250/500 | Thứ Hai, Thứ Ba, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Cát Lái đi Cảng Moji | 350/750 | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Cát Lái đi Cảng Hakata | 350/750 | Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Cát Lái đi Cảng Naha | 500/1200 | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Hải Phòng đi Cảng Tokyo | 300/500 | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Hải Phòng đi Cảng Yokohama | 300/500 | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Hải Phòng đi Cảng Nagoya | 300/500 | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Hải Phòng đi Cảng Osaka | 300/500 | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Hải Phòng đi Cảng Kobe | 300/500 | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Hải Phòng đi Cảng Moji | 350/750 | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Hải Phòng đi Cảng Hakata | 350/750 | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Hải Phòng đi Cảng Naha | 500/1200 | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Đà Nẵng đi Cảng Tokyo | 900/1500 | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Đà Nẵng đi Cảng Yokohama | 900/1500 | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Đà Nẵng đi Cảng Nagoya | 900/1500 | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Đà Nẵng đi Cảng Osaka | 1120/1950 | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Đà Nẵng đi Cảng Kobe | 850/1450 | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Đà Nẵng đi Cảng Moji | 950/1650 | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Đà Nẵng đi Cảng Hakata | 700/1200 | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Đà Nẵng đi Cảng Naha | 700/1200 | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Lưu ý: Bảng giá cước vận chuyển hàng đường biển nguyên container đi Nhật Bản chỉ mang tính chất tham khảo. Do vậy, để biết bảng báo giá chính xác, vui lòng liên hệ Vestal Shipping để được đội ngũ của chúng tôi tư vấn kỹ hơn.
2. Cước phí vận chuyển hàng đường biển đi Nhật Bản hàng lẻ (Tham khảo)
Nếu quý doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển hàng đường biển đi Nhật Bản nhưng là hàng lẻ thì có thể tham khảo trước bảng giá cước phí bên dưới đây:
TUYẾN VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG BIỂN TỪ CẢNG VIỆT NAM ĐI CẢNG NHẬT BẢN | GIÁ CƯỚC GỬI HÀNG ĐƯỜNG BIỂN ĐI NHẬT BẢN (TỐI THIỂU 1CBM/USD) | LỊCH TÀU | THỜI GIAN ĐI |
Cảng Cát Lái đi Cảng Tokyo | 2 USD/CBM | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Cát Lái đi Cảng Yokohama | 5 USD/CBM | Thứ Hai, Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-12 ngày |
Cảng Cát Lái đi Cảng Nagoya | 5 USD/CBM | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Cát Lái đi Cảng Osaka | 7 USD/CBM | Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Cát Lái đi Cảng Kobe | 8 USD/CBM | Thứ Hai, Thứ Ba, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Cát Lái đi Cảng Moji | 11 USD/CBM | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-14 ngày |
Cảng Cát Lái đi Cảng Hakata | 14 USD/CBM | Thứ Ba, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-13 ngày |
Cảng Cát Lái đi Cảng Naha | 10 USD/CBM | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Hải Phòng đi Cảng Tokyo | 7 USD/CBM | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Hải Phòng đi Cảng Yokohama | 7 USD/CBM | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Hải Phòng đi Cảng Nagoya | 7 USD/CBM | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Hải Phòng đi Cảng Osaka | 10 USD/CBM | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Hải Phòng đi Cảng Kobe | 12 USD/CBM | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Hải Phòng đi Cảng Moji | 17 USD/CBM | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Hải Phòng đi Cảng Hakata | 10 USD/CBM | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Hải Phòng đi Cảng Naha | 5 USD/CBM | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Đà Nẵng đi Cảng Tokyo | 7 USD/CBM | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Đà Nẵng đi Cảng Yokohama | 9 USD/CBM | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Đà Nẵng đi Cảng Nagoya | 10 USD/CBM | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Đà Nẵng đi Cảng Osaka | 10 USD/CBM | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Đà Nẵng đi Cảng Kobe | 10 USD/CBM | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Đà Nẵng đi Cảng Moji | 13 USD/CBM | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Đà Nẵng đi Cảng Hakata | 15 USD/CBM | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Cảng Đà Nẵng đi Cảng Naha | 20 USD/CBM | Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Sáu, Chủ Nhật hàng tuần | 7-10 ngày |
Lưu ý: Bảng giá cước vận chuyển hàng lẻ đường biển đi Nhật Bản chỉ mang tính chất tham khảo. Do vậy, để biết bảng báo giá chính xác, vui lòng liên hệ Vestal Shipping để được đội ngũ của chúng tôi tư vấn kỹ hơn.
3. Các loại phí và phụ phí cần biết khi gửi hàng đường biển đi Nhật Bản
Khi vận chuyển hàng đường biển từ Việt Nam đi Nhật Bản, chủ kiện hàng hóa thường sẽ phải chi trả rất nhiều loại phí. Dươi đây là danh sách một số loại cước phí đường biển mà chủ kiện hàng hóa/quý doanh nghiệp cần biết:
+ O/F: Đây là cước đường biển. Chi tiết về cước đường biển, vui lòng liên hệ trực tiếp đội ngũ của Vestal Shipping để được tư vấn và báo giá kỹ hơn.
+ THC: Đây là phụ phí xếp dỡ tại cảng. Khoản này sẽ thu trên mỗi container nhằm bù đắp các chi phí tại cảng (gồm xếp dỡ hàng hóa, tập kết container…)
+ AMS: Loại phí này là phí khai báo hàng hóa. (Được bắt buộc tại Mỹ, Canada và một số nước)
+ B/L: Phí chứng từ
+ CFS: Đây là chi phí xuất hiện trong các lô hàng lẻ, để chi trả cho các khoản phí lưu kho, chờ bốc xếp, đóng gói…
+ EBS: Là phụ phí xăng dầu.
+ ENS: Là phí khai Manifest (đây là hệ thống tiếp nhận bảng khai báo thông tin về kiện hàng hóa) tại cảng đến cho các lô hàng đi châu Âu (EU).
+ AMS: Phí khai báo hải quan tự động.
+ AFR: Áp dụng cho khai báo Manifest thông qua hệ thống điện tử khi hàng hóa nhập vào Nhật Bản.
Nếu quý doanh nghiệp cần biết chính xác về cước phí từng loại phí, phụ phí khi chuyển hàng đường biển đi Nhật, quý doanh nghiệp hãy liên hệ trực tiếp Hotline của Vestal Shipping. Đội ngũ của chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp kỹ hơn.
4. Vì sao cần đóng bảo hiểm hàng hóa đường biển từ Việt Nam đi Nhật Bản?
Bảo hiểm hàng hóa đường biển là cần thiết khi chuyên chở hàng hóa bằng đường biển từ Việt Nam đến Nhật Bản và ngược lại. Việc đóng bảo hiểm hàng hóa đường biển sẽ giúp các doanh nghiệp đề phòng những rủi ro không đáng có trong suốt quá trình vận chuyển.
Đồng thời, với những điều khoản được quy định trong bảo hiểm hàng hóa đường biển, quý doanh nghiệp sẽ được hưởng một số quyền lợi đặc biệt. Trong đó, những quyền lợi về đền bù khi hàng hóa gặp trục trặc, rủi ro là một trong những giá trị tuyệt vời nhất mà doanh nghiệp được hưởng.
Do vậy, đừng bỏ qua việc đóng bảo hiểm hàng hóa đường biển vì bất kỳ lý do gì.Vestal Shipping tin chắc rằng, doanh nghiệp sẽ không bao giờ “bị lỗ” nếu chi trả một khoản phí cho bảo hiểm hàng hóa đường biển. Ngược lại, sẽ còn được nhận về rất nhiều quyền lợi.
II. Vestal Shipping cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đường biển đi Nhật Bản
Vestal Shipping là công ty chuyên nghiệp trong vận tải đường biển đi Nhật Bản với lịch trình linh hoạt, kết nối với nhiều cảng biển lớn trong nước chuyên vận chuyển hàng đi Nhật Bản như: Cảng Hải Phòng, Cảng Cái Mép – Cảng Vũng Tàu, Cảng Vân Phong (Khánh Hòa), Cảng Quy Nhơn (Bình Định), Cảng Cái Lân (Quảng Ninh), Cảng Sài Gòn – Cảng Cát Lái, Cảng Giang Nam, Cảng Phú Hữu, Cảng Lotus, Cảng Tân Thuận, Cảng Bến Nghé và các cảng ICD (TPHCM), Cảng Cửa Lò (Nghệ An), Cảng Dung Quốc (Quảng Ngãi), Cảng Đà Nẵng, Cảng Chân Mây (Thừa Thiên Huế). Trong đó 03 cảng biển được Vestal Shipping khai thác phổ biến nhất là: Cảng Cát Lái (TPHCM), Cảng Hải Phòng (Hải Phòng) và Cảng Đà Nẵng (Đà Nẵng). Cùng với đó, Vestal Shipping còn ký hợp đồng dài hạn với nhiều hãng tàu biển nổi tiếng như: OOCL, PIL, EMC, MAERSK, APL, HAPAG LLOYD, SM LINE, COSCO, CMA, MSC…
Hiện nay, dịch vụ chuyên chở hàng đi Nhật Bản bằng đường biển của Vestal Shipping đã nhận được sự đánh giá tích cực của rất nhiều doanh nghiệp. Không chỉ vì dịch vụ uy tín, chất lượng mà vì mức giá cực kỳ hợp lý và có tính cạnh tranh.
1. Vận chuyển hàng đường biển từ Việt Nam đi Nhật Bản là gì?
Vận chuyển hàng đường biển là quá trình hàng hóa được đưa từ địa điểm xuất phát đến nơi nhận thông qua phương tiện là tàu thuyền. Đây là một trong những phương thức vận chuyển hàng hóa phổ biến nhất trên thế giới, đặc biệt là trong lĩnh vực thương mại quốc tế. Hình thức vận chuyển đường biển phù hợp với các loại hàng hóa có khối lượng và kích thước lớn hoặc yêu cầu thời gian giao nhận không quá khắt khe.
Ngoài ra, riêng với những mặt hàng sở hữu giá trị cao, vận chuyển đường biển cũng mang lại sự an toàn và bảo vệ tốt hơn so với các phương thức khác. Việc vận chuyển hàng đường biển đòi hỏi các doanh nghiệp cần chuẩn bị và quản lý tốt từ khâu đóng gói, xếp dỡ hàng hóa trên tàu, theo dõi cũng như quản lý tình trạng hàng hóa trong suốt hành trình vận chuyển.
2. Vestal Shipping cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đường biển từ Việt Nam đi Nhật Bản
Vestal Shipping thật tự hào khi là 1 trong top 10 doanh nghiệp uy tín trong cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đường biển đi Nhật Bản.
Với sự đồng hành hợp tác của rất nhiều hãng tàu biển lớn. Chẳng hạn như: OOCL, PIL, EMC, MAERSK, APL, HAPAG LLOYD, SM LINE, COSCO, CMA, MSC… Vestal Shipping đã có thể đáp ứng nhanh hơn và tốt hơn nhu cầu của quý doanh nghiệp. Đặc biệt là những doanh nghiệp thường xuyên xuất nhập khẩu với lượng hàng lớn.
Với đội tàu biển hùng hậu, hệ thống kho bãi rộng lớn, năng lực bốc xếp – nâng hạ hàng hóa lớn… Vestal Shipping sẵn sàng đáp ứng được mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa đường biển của quý doanh nghiệp.
Để được tư vấn và giải đáp tường tận hơn về dịch vụ chuyển hàng đường biển của chúng tôi, quý doanh nghiệp có thể liên hệ trực tiếp Hotline của Vestal Shipping để được tư vấn và giải đáp kỹ nhất nhé!
III. Dịch vụ vận chuyển hàng đường biển từ Việt Nam đi Nhật Bản của Vestal Shipping
Sở hữu đội tàu hùng hậu, hệ thống kho bãi rộng lớn, trang thiết bị máy móc nâng hạ – xếp dỡ hiện đại, dịch vụ chuyển hàng đường biển từ Việt Nam đi Nhật Bản của Vestal Shipping cam kết tạo sự hài lòng cho mọi khách hàng.
1. Các loại container vận chuyển hàng đường biển đi Nhật Bản của Vestal Shipping
Container là hình hộp chữ nhật có kích thước lớn. Thông thường vỏ bọc của container được làm bằng thép. Container có hai cửa đóng – mở, được thiết kế khóa chốt cẩn thận, chắc chắn. Bên trong của container rỗng để chứa hàng. TEU là đơn vị dùng để đo sức chứa của container vận chuyển hàng đường biển. Theo đó, 1 TEU = 1 container 20 feet. 2 TEU là một container 40 feet.
Với thế mạnh trong khai thác dịch vụ vận chuyển hàng đường biển, Vestal Shipping hiện đang đầu tư đầy đủ các loại container để vận chuyển hàng đường biển từ Việt Nam đi Nhật Bản.
– Container vận chuyển hàng khô
Đây là loại container phổ biến nhất. Được dùng để chuyên chở các hàng hóa “khô”. Container vận chuyển hàng khô của Vestal Shipping có các loại chính là:
+ Container 20 feet, 40 feet, 45 feet thường (Dry Container)
+ Container 20 feet, 40 feet, 45 feet cao (Dry High cubes Container)
– Container vận chuyển hàng lạnh (Reefer container)
Đây là loại container có thiết bị giữ nhiệt/làm lạnh phù hợp để vận chuyển các loại thực phẩm tươi sống, nông sản, hoa tươi, các sản phẩm y tế cần bảo quản lạnh… Máy lạnh, thiết bị điều hòa là một trong những phần quan trọng của container này. Container vận chuyển hàng lạnh có 2 loại phổ biến nhất là:
+ Container 20 feet lạnh
Ngoài 02 loại container hàng khô và hàng lạnh ở trên thì Vestal Shipping còn có các loại container như:
– Container mặt phẳng (Flat rack container)
Là loại container được “cải tạo” từ container khô. Tuy nhiên, có thiết kế đặc biệt hơn. Đó là container này không có mái, không có hai vách theo chiều dài, chỉ có 2 vách mặt trước và mặt sau, cùng một mặt đáy và sàn. Phần đáy sàn của container mặt phẳng được thiết kế chắc chắn, dày hơn nhiều so với container khô. Thông thường container mặt phẳng dùng để chuyên chở những hàng – siêu tải trọng.
– Container hở mái – Hay còn gọi là container mở nóc (Open top container)
Đây là loại container được sử dụng để chuyên chở các loại hàng khô, có kích thước lớn, cồng kềnh như: Máy móc, hàng nội thất (bàn, ghế, tủ..), các loại gỗ, các loại vật liệu thiết bị xây dựng…
– Container bồn (Tank container)
Là loại container có thiết kế đặc biệt, bởi về hình dáng nhận diện, container này có thiết kế giống một chiếc bồn lớn. Theo đó, loại container này sẽ được thiết kế khung chuẩn ISO, bao gồm 2 kích thước là container 20 feet và container 40 feet. Loại container này thích hợp để chuyên chở các loại chất lỏng như: Xăng, dầu, thủy ngân, chất lỏng…
Nắm bắt thông tin về từng loại container sẽ giúp quý doanh nghiệp xác định và lựa chọn loại container phù hợp với lô hàng xuất nhập khẩu.
2. Các hình thức vận chuyển hàng đường biển đi Nhật Bản của Vestal Shipping
Công ty Vestal Shipping cung cấp đầy đủ 02 dịch vụ phổ biến trong vận tải đường biển đi Nhật Bản: Đó là vận chuyển đường biển nguyên container (Full container load – FCL) và vận chuyển hàng lẻ đường biển (Less than container load – LCL) đi Nhật Bản.
– Dịch vụ vận chuyển hàng đường biển đi Nhật Bản từ Việt Nam nguyên container và ngược lại (FCL)
Hiện nay, Vestal Shipping đang thực hiện vận chuyển hàng hóa nguyên container 20 feet, 40 feet, container lạnh, container mặt phẳng, container hở mái, container bồn…với đa dạng các hình thức vận chuyển cho tuyến Việt Nam – Nhật Bản. Cụ thể là:
+ Dịch vụ vận chuyển Door to Door hàng đường biển nguyên container đi Nhật Bản: Hàng được Vestal Shipping lấy tận nơi người gửi hàng và đóng thành nguyên kiện container. Sau đó sẽ được vận chuyển bằng đường biển và giao đến tận nơi người nhận hàng. Thường được áp dụng khi doanh nghiệp mua-bán theo giá EXW, DAP, FCA, DDP…
+ Dịch vụ vận chuyển Door to Port hàng đường biển nguyên container đi Nhật Bản: Hàng được Vestal Shipping lấy tận nơi người gửi hàng và đóng thành nguyên kiện container. Sau đó sẽ được vận chuyển bằng đường biển, người nhận hàng sẽ nhận hàng tại cảng đến. Thường được áp dụng khi doanh nghiệp mua-bán theo giá EXW, DAP, FCA, DDP…
+ Dịch vụ vận chuyển Port to Port hàng đường biển nguyên container đi Nhật Bản: Hàng hóa được chủ kiện hàng vận chuyển đến bãi tập kết của Vestal Shipping và được đóng thành nguyên kiện. Sau đó, được vận chuyển bằng đường biển, người nhận hàng sẽ lấy hàng tại cảng đến. Thường được áp dụng khi doanh nghiệp mua-bán theo giá FAS, FOB…
+ Dịch vụ vận chuyển Port to Door hàng đường biển nguyên container đi Nhật Bản: Hàng hóa được chủ kiện hàng vận chuyển đến bãi tập kết của Vestal Shipping và được đóng thành nguyên kiện. Sau đó, được vận chuyển bằng đường biển, rồi giao đến tận nơi của người nhận hàng. Thường được áp dụng khi doanh nghiệp mua-bán theo giá FAS, FOB…
– Dịch vụ vận chuyển hàng lẻ từ Việt Nam đi Nhật Bản và ngược lại bằng đường biển (LCL)
Bên cạnh dịch vụ vận chuyển hàng đường biển nguyên container, dịch vụ vận chuyển hàng lẻ đường biển của Vestal Shipping cũng được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Với sự chuyên nghiệp và linh hoạt của đội ngũ, Vestal Shipping thực hiện việc vận chuyển gom các đơn hàng lẻ có số lượng dưới 1cmb cho đến dưới 16 cmb. Sau đó ghép lại thành container. Phương pháp này là giải pháp hiệu quả giúp tiết kiệm chi phí, khi kiện hàng của chủ hàng không đủ hàng để đóng nguyên 1 container.
Cũng tương tự với dịch vụ vận chuyển hàng nguyên kiện container, vận chuyển hàng lẻ đường biển đi Nhật Bản cũng có đủ các hình thức giao nhận:
+ Dịch vụ vận chuyển Door to Door hàng lẻ đường biển đi Nhật Bản: Lấy hàng từ địa chỉ của người gửi hàng, rồi gom hàng lẻ tại bãi tập kết và đóng thành nguyên kiện container. Sau đó, hàng được vận chuyển bằng đường biển, rồi giao đến địa chỉ của người nhận hàng. Thường được áp dụng khi doanh nghiệp mua-bán theo giá EXW, DAP, FCA, DDP…
+ Dịch vụ vận chuyển Door to Port hàng lẻ đường biển đi Nhật Bản: Lấy hàng từ địa chỉ của người gửi hàng, rồi gom hàng lẻ tại bãi tập kết và đóng thành nguyên kiện container. Sau đó, hàng được vận chuyển bằng đường biển, người nhận hàng sẽ đến bãi tập kết của Vestal Shipping để lấy hàng. Thường được áp dụng khi doanh nghiệp mua-bán theo giá EXW, DAP, FCA, DDP…
+ Dịch vụ vận chuyển Port to Port hàng lẻ đường biển đi Nhật Bản: Người gửi hàng sẽ vận chuyển hàng ra bãi tập kết của Vestal Shipping, Vestal Shipping sẽ tiến hành gom hàng lẻ đóng thành nguyên kiện container. Sau đó, hàng sẽ được vận chuyển bằng đường biển, người nhận hàng sẽ đến bãi tập kết của Vestal Shipping để lấy hàng. Thường được áp dụng khi doanh nghiệp mua-bán theo giá FAS, FOB…
+ Dịch vụ vận chuyển Port to Door hàng lẻ đường biển đi Nhật Bản: Người gửi hàng sẽ vận chuyển hàng ra bãi tập kết của Vestal Shipping, Vestal Shipping sẽ tiến hành gom hàng lẻ đóng thành nguyên kiện container. Sau đó, hàng sẽ được vận chuyển bằng đường biển và được Vestal Shipping giao đến tận địa chỉ của người nhận hàng. Thường được áp dụng khi doanh nghiệp mua-bán theo giá FAS, FOB…
3. Danh sách các cảng biển của Nhật Bản
Nhật Bản là một quốc đảo, với hơn 6.800 hòn đảo, nên cảng biển được đầu tư mở rộng là điều dễ hiểu. Việc sở hữu nhiều cảng biển lớn cũng giúp Nhật Bản trở thành một trong những quốc gia xuất khẩu hàng hóa hàng đầu thế giới. Và sau đây là top 5 cảng biển quốc tế hiện đại ở đất nước này:
– Cảng Yokohama (JPYOK): Đây là cảng biển lớn nhất của Nhật Bản, nằm gần trung tâm kinh tế, cho phép các hoạt động vận chuyển hàng hóa trên biển diễn ra liên tục.
– Cảng Tokyo (JPTYO): Là cảng biển lớn thứ 2 của Nhật Bản, có hệ thống đường bờ biển tiên tiến, việc vận chuyển hàng hóa giữa các nước trong khu vực và trên thế giới diễn ra sôi nổi.
– Cảng Kobe (JPKOBE): Tọa lạc tại phía Tây Nam của Nhật Bản, là một trong những cảng biển quan trọng nhất của khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.
– Cảng Nagoya (JPNGO): Nằm ở phía Đông trung tâm Nhật Bản, có hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, bao gồm các khu vực xếp dỡ, kho bãi, trạm xăng dầu, khu vực thương mại,…
– Cảng Osaka (JPOSA): Là cảng biển lớn thứ 5 của Nhật, sở hữu quy mô lớn và cung cấp các dịch vụ vận tải hàng hóa đa dạng, bao gồm cả container và hàng rời.
Ngoài ra, đất nước này còn nổi tiếng với một số cảng biển quốc tế khác như: Cảng Chiba, cảng Shimizu, cảng Hakata, cảng Kitakyushu, cảng Sendai,…
IV. Các mặt hàng Vestal Shipping thường xuyên vận chuyển đường biển đi Nhật Bản
Dưới đây là danh sách các mặt hàng xuất khẩu – nhập khẩu mà Vestal Shipping thường xuyên vận chuyển đi Nhật Bản. Hãy tham khảo để hiểu hơn về dịch vụ vận chuyển cũng như năng lực vận chuyển của chúng tôi.
1. Mặt hàng xuất khẩu
Các mặt hàng xuất khẩu sang Nhật Bản từ công ty chúng tôi khá đa dạng, sau đây là những loại hàng hóa điển hình nhất:
– Hàng may mặc và sản phẩm dệt may: Đây cũng là mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam sang Nhật Bản, chiếm tỷ lệ lớn trong kim ngạch thương mại giữa hai nước.
– Hàng nông sản: Cà phê, hạt điều, hạt tiêu, trái cây,…
– Các sản phẩm công nghiệp khác: Linh kiện điện tử, điện thoại, máy tính, một số sản phẩm thủ công mỹ nghệ và hàng gia dụng.
2. Mặt hàng nhập khẩu
Song song với hoạt động xuất khẩu, việc nhập khẩu hàng hóa từ Nhật Bản tại công ty cũng diễn ra khá sôi động. Trong đó, chúng tôi đa phần nhập khẩu chủ yếu các sản phẩm sau:
– Máy móc và thiết bị công nghiệp: Nhật Bản là một trong những quốc gia có nền công nghiệp phát triển, sản xuất ra nhiều loại máy móc và thiết bị công nghiệp chất lượng cao, được nhập khẩu rộng rãi vào Việt Nam.
– Nguyên liệu và phụ gia sản xuất: Hóa chất, cao su, giấy, vải sợi,…
– Ô tô và các loại xe cơ giới khác: Nhiều loại xe ô tô, xe máy, phụ tùng xe hơi có chất lượng cao tại Nhật được nhiều người tiêu dùng nước ta ưa chuộng.
Ngoài những mặt hàng được liệt kê bên trên, chúng tôi vẫn nhận vận chuyển đa dạng các hàng hóa khác. Vì vậy, nếu doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển hàng đường biển giữa Việt – Nhật thì dừng ngần ngại liên hệ qua hotline của chúng tôi để được hỗ trợ báo giá cụ thể nhất.
V. Hệ thống đại lý và chi nhánh của Vestal Shipping khi làm hàng đường biển đi Nhật Bản
Nhằm xây dựng dịch vụ vận chuyển hàng hóa Linh Hoạt và Toàn Diện khi vận chuyển hàng đường biển đi Nhật Bản, Công ty Vestal Shipping đã ký kết hợp tác với rất nhiều đối tác vận chuyển tại Nhật Bản cũng như có sự kết nối với nhiều hãng tàu. Cụ thể là:
+ Vestal Shipping đã ký kết hợp đồng hợp tác dài hạn với rất nhiều hãng tàu biển nổi tiếng như: OOCL, PIL, EMC, MAERSK, APL, HAPAG LLOYD, SM LINE, COSCO, CMA, MSC,..
+ Vestal Shipping hiện đang là đối tác chiến lược của rất nhiều công ty chuyên chở hàng hóa tại Nhật Bản như: DHL NHẬT BẢN, FEDEX NHẬT BẢN, Team Global Logistics Co., Ltd., AFL Logistics Limited, Janco Holdings Ltd, Sun Hing Express Logistics Limited, Metcold Group, Tradeport Nhật Bản Limited, Gait International, Central Oceans, NAF Logistics Group,…
+ Hệ thống văn phòng chi nhánh của Vestal Shipping đặt tại các tỉnh thành Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Đà Nẵng, TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Cát Lái, Long An…
+ Hệ thống đại lý đặt tại Nhật Bản.
+ Sở hữu đội xe vận chuyển hàng hóa đường biển hùng hậu.
+ Đội ngũ nhân viên bốc xếp, đóng hàng nhiệt tình, giàu kinh nghiệm trong đói gói kiện hàng vận tải qua đường biển.
Sự kết hợp nhịp nhàng giữa các đại lý, chi nhánh đã giúp Vestal Shipping giải quyết nhanh – gọn – lẹ nhu cầu vận chuyển hàng hóa đường biển đi Nhật Bản của doanh nghiệp. Không chỉ dừng lại ở đó, Vestal Shipping còn có sự phối hợp ăn ý giữa vận chuyển đường bộ, đường hàng không, đường biển, 3 mắc xích quan trọng này đã tạo nên một dịch vụ vận chuyển tối ưu, tiết kiệm tối đa thời gian lẫn chi phí cho các doanh nghiệp.
Nếu như quý doanh nghiệp muốn tìm hiểu kỹ hơn về Vestal Shipping, đừng ngần ngại, hãy liên hệ Hotline của chúng tôi. Tin chắc rằng, thông qua sự tư vấn của các chuyên viên, quý doanh nghiệp sẽ tìm ra giải pháp vận chuyển phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất cho lô hàng cần chuyên chở đi Nhật và ngược lại.
VI. Làm sao để nhận báo giá chính xác khi gửi hàng đường biển đi Nhật Bản?
Để nhận được báo giá chính xác khi vận chuyển hàng đường biển, các doanh nghiệp cần cung cấp đầy đủ thông tin và yêu cầu vận chuyển của mình cho bên dịch vụ vận chuyển. Sau đây là một số thông tin cần thiết mà doanh nghiệp phải nắm rõ:
– Thông tin về hàng hóa: Loại hàng hóa, kích thước, trọng lượng, giá trị, số lượng và đơn vị tính.
– Địa điểm xuất phát và đích đến: Địa điểm giao nhận hàng hóa và các cảng biển xuất phát cũng như vị trí nhận hàng.
– Thời gian giao nhận: Thời gian mong muốn giao nhận hàng hóa.
– Loại dịch vụ vận chuyển: Hình thức vận chuyển, bảo hiểm hàng hóa,…
Sau khi nhận được thông tin đầy đủ từ các doanh nghiệp xuất nhập khẩu, đơn vị vận chuyển sẽ tiến hành tính toán chi phí chi tiết, cung cấp báo giá chuẩn xác nhất. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần lưu ý rằng các chi phí liên quan đến vận chuyển đường biển sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại hàng hóa, khoảng cách vận chuyển, thời gian giao nhận,… Vì vậy, việc báo giá có thể thay đổi tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể.
VII. Các loại giấy tờ cần chuẩn bị khi vận chuyển hàng đường biển từ Việt Nam đi Nhật Bản
Khi vận chuyển hàng hóa đường biển, quý doanh nghiệp/chủ kiện hàng hóa cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết như:
– Tờ khai hải quan điện tử (kết quả phân luồng)
– Hóa đơn thương mại (Commercial Invoice)
– Giấy chứng nhận xuất xứ (Certificate of Original)
– Hợp đồng ngoại thương (Sales Contract)
– Phiếu đóng gói hàng hóa (Packing List)
– Vận đơn đường biển (Bill of Lading)
– Chứng từ bảo hiểm hàng hóa
– Tùy vào từng loại mặt hàng cụ thể, quý doanh nghiệp/chủ kiện hàng hóa cần chuẩn bị thêm một số loại giấy tờ khác như: C/O (Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa), giấy phép nhập khẩu hàng hóa, Fumigation (Giấy Chứng nhận hun trùng), Msds (Phân tích thành phần hàng hóa)…
Không phải doanh nghiệp nào cũng “giỏi” trong khâu xử lý các loại giấy tờ, chứng từ để xuất nhập khẩu hàng hóa. Do đó, nếu như doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm xử lý những công việc liên quan đến giấy tờ, chứng từ này, quý doanh nghiệp có thể nhờ sự hỗ trợ từ bộ phận chuyên viên chuyên thực hiện dịch vụ hải quan đường biển của Vestal Shipping. Chúng tôi sẽ giúp quý doanh nghiệp giải quyết tất tần tật những khó khăn khi xử lý các giấy tờ, chứng từ, thủ tục hải quan khi xuất nhập khẩu kiện hàng hóa Việt Nam – Nhật Bản và ngược lại.
nhé! Cam kết chi phí và giá cả vô cùng hợp lý, phải chăng.
VIII. Quy trình làm hàng vận chuyển đường biển đi Nhật Bản từ Việt Nam
Sau đây là quy trình làm việc của Vestal Shipping khi làm hàng vận chuyển hàng đường biển từ Việt Nam đi Nhật Bản.
Bước 1: Tiếp nhận thông tin
Chúng tôi thực hiện tiếp nhận thông tin người gửi, thông tin người nhận hàng, ngày cần gửi hàng, số lượng hàng, điều kiện giao nhận, cảng đi, cảng đến, loại tàu, loại container…
Bước 2: Vestal Shipping tư vấn và báo giá
Vestal Shipping thực hiện báo giá cước vận chuyển và khai báo hải quan, ngày đi ngày đến, lịch trình, các thông tin hữu ích liên quan đến thuế, tư vấn thêm các chính sách nhập khẩu cho từng mặt hàng nếu khách yêu cầu
Bước 3: Vestal Shipping xác nhận thông tin đặt hàng và ký kết hợp đồng
Chốt xác nhận thực hiện việc vận chuyển đơn hàng cho doanh nghiệp. Sau đó ký kết hợp đồng vận chuyển hàng hóa. Xin giấy phép xuất khẩu và mua bảo hiểm hàng hóa.
Bước 4: Vestal Shipping sắp xều tàu, container
Sau đó, chúng tôi thu xếp chuyến tàu gần nhất về cho doanh nghiệp tại Việt Nam.
Bước 5: Khai báo hải quan và Phát hành bill tàu
Sau khi phát hành Bill, chúng tôi tiến hành gửi doanh nghiệp để kiểm tra lại và xác nhận mọi thông tin là đúng. Nhận được xác nhận, chúng tôi tiến hành đưa hàng lên tàu và vận chuyển về nước người mua
Bước 6: Cập nhật thông tin vận đơn
Thông báo cho doanh nghiệp nếu có sự thay đổi nào không theo đúng lịch trình như đã báo.
Bước 7: Trách nhiệm của Vestal Shipping khi hàng đến cảng Nhật Bản
Khi hàng về, chúng tôi phát hành thư thông báo hàng đến cho doanh nghiệp, hỗ trợ khai báo hải quan, thông quan và giao hàng nếu khách yêu cầu.
Bước 8: Hoàn thiện kiện hàng và thanh toán
Đây là bước cuối cùng trong vận chuyển hàng hóa đường biển từ Việt Nam đi Nhật Bản. Căn cứ vào các biểu phí trong hợp đồng vận chuyển, người gửi hàng/chủ kiện hàng hóa sẽ thanh toán cho chúng tôi chi phí tương ứng.
Để hiểu rõ hơn về quy trình làm việc của Vestal Shipping, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline để được đội ngũ của chúng tôi tư vấn chính xác hơn.
IX. Các lưu ý khi làm hàng vận chuyển đường biển đi Nhật Bản từ Việt Nam
Khi chọn vận chuyển đường biển, việc làm hàng, đóng gói rất quan trọng, nhằm đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong suốt chặng đường vận chuyển. Dưới đây là một số lưu ý hàng đầu mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua:
– Chọn vật liệu đóng gói phù hợp với từng loại hàng hóa, ví dụ như bao bì giấy, bìa cứng, bọt biển, thùng gỗ hoặc pallet.
– Ghi rõ thông tin hàng hóa, số lượng, trọng lượng, kích thước và địa chỉ giao nhận để tránh nhầm lẫn.
– Đóng gói hàng hóa cẩn thận, chặt chẽ để hạn chế hàng bị xê dịch hoặc va đập trong quá trình vận chuyển đường biển.
– Sử dụng các tấm đệm hoặc bọt biển để bảo vệ hàng hóa, ngăn các sự cố không mong muốn.
– Đảm bảo hàng hóa đáp ứng các tiêu chuẩn của cơ quan hải quan về đóng gói và làm hàng để tránh các vấn đề sai sót.
– Tuân thủ các quy định và hướng dẫn của đơn vị vận chuyển để đảm bảo rằng hàng hóa của quý khách hàng đáp ứng các yêu cầu cần thiết cho vận chuyển đường biển.
X. Tại sao lựa chọn Vestal Shipping làm nhà vận chuyển hàng đường biển chuyên tuyến Việt Nam – Nhật Bản?
Vestal Shipping sở hữu rất nhiều lợi thế trong vận chuyển hàng hóa đường biển đi Nhật Bản. Trong số đó, những ưu điểm đặc trưng nhất có thể kể đến là:
– Vestal Shipping có hợp đồng hợp tác với rất nhiều hãng tàu biển nổi tiếng : OOCL, PIL, EMC, MAERSK, APL, HAPAG LLOYD, SM LINE, COSCO, CMA, MSC,… giúp doanh nghiệp có thể hoàn toàn an tâm trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.
– Vestal hợp tác, kết nối với nhiều công ty vận chuyển tại Nhật Bản: DHL THAILAND, MOL THAILAND, FEDEX THAILAND, Triple i Logistics Public Company Limited… nhờ vậy hỗ trợ cực tốt cho doanh nghiệp khi hàng đến Nhật Bản.
– Vestal Shipping còn có văn phòng đại lý để giao nhận hàng tại Nhật Bản. Văn phòng chi nhánh phân bố khắp các tỉnh thành tại Việt Nam (Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương, Đà Nẵng, Đồng Nai, Quảng Ngãi), kế cận các cảng biển lớn, thuận tiện cho việc gửi hàng.
– Vestal Shipping cung cấp đầy đủ, đa dạng các loại hình thức vận chuyển đường biển (FCL, LCL) thông qua các hình thức giao nhận Door to Door, Door to Port, Port to Port, Port to Door đi Nhật Bản.
– Vestal Shipping luôn cung cấp dịch vụ tư vấn tận tình, báo giá nhanh chóng. Cập nhật chi tiết và chính xác lịch tàu để quý doanh nghiệp có thể lựa chọn và theo dõi.
– Dịch vụ khai báo hải quan nhanh chóng : Với đội ngũ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong khâu thủ tục giấy tờ, hải quan Vestal Shipping cam kết hoàn thành giấy tờ hải quan trong 1-2 ngày.
– Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, luôn được đào tạo để nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và sẵn sàng tiếp thu những điều mới.
– Có chính sách công nợ tốt dành cho các doanh nghiệp là nhà máy, xí nghiệp.
– Cam kết bảo mật thông tin doanh nghiệp, kiện hàng.
– Cam kết bồi thường kiện hàng nếu xảy ra rủi ro, bất trắc
XI. Nên lựa chọn vận chuyển hàng hóa đường biển hay đường hàng không đi Nhật Bản?
Việc băn khoăn không biết nên lựa chọn hình thức vận chuyển hàng hóa bằng đường biển hay đường hàng không từ Việt Nam đi Nhật Bản là vấn đề mà rất nhiều doanh nghiệp gặp phải. Hiểu được điều đó, ở nội dung bài viết này, Vestal Shipping cũng đưa ra một số thông tin giải đáp liên quan đến hai hình thức thông dụng khi vận chuyển hàng xuất nhập khẩu đi Nhật Bản.
Mong rằng, với một số căn cứ mà chúng tôi đề cập ở bảng bên dưới đây sẽ giúp quý doanh nghiệp đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất và một quyết định đúng đắn nhất.
Dịch vụ vận chuyển | Ưu điểm | Nhược điểm |
Vận chuyển hàng đường biển quốc tế | – Tiết kiệm chi phí
– Vận chuyển tốt các lô hàng lớn – Vận chuyển được hầu hết các loại hàng hóa |
– Chi phí cao với các lô hàng dưới 2 CBM
– Ít an toàn hơn so với hàng không -Tốc độ vận chuyển chậm |
Vận chuyển hàng đường hàng không quốc tế | – Thời gian vận chuyển nhanh nhất
– Thích hợp để chuyển các lô hàng nhỏ – Các thủ tục thông quan được nhanh gọn hơn – An toàn hơn |
– Chi phí cao đối với lô hàng lớn
– Một số loại sản phẩm có thể bị từ chối (bình xịt, pin lithium…) |
Sau khi tham khảo qua bảng phân tích và so sánh ở trên, nếu như quý doanh nghiệp vẫn chưa quyết định nên lựa chọn hình thức nào thì có thể liên hệ đến Hotline của Vestal Shipping để được giải đáp và tư vấn nhanh nhất nhé! Chúng tôi sẽ đưa ra lời khuyên phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp.
XII. Thông tin liên hệ tư vấn, báo giá dịch vụ vận chuyển hàng đường biển đi Nhật Bản
Bên dưới đây chính là thông tin liên lạc của Vestal Shipping, hãy kết nối ngay với đội ngũ của chúng tôi để được tư vấn về giải pháp phù hợp nhất cho lô hàng mà quý doanh nghiệp đang cần vận chuyển đường biển đi Nhật Bản và ngược lại.
Bài viết trên nhằm chia sẻ những thông tin chi tiết về dịch vụ vận chuyển hàng đường biển từ Việt Nam đi Nhật Bản và ngược lại. Nếu quý khách hàng cũng đang quan tâm đến dịch vụ này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa chất lượng cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển đường biển. Chúng tôi cam kết đem lại cho các doanh nghiệp dịch vụ vận chuyển hàng đường biển an toàn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.